สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.ยุ้งทะลาย

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ฯประจำปี 2568 งานวิเคราะห์นโยบายฯ 10
2 รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี2567 งานวิเคราะห์นโยบายฯ 9
3 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี2566 สำนักปลัด 207
4 รายงานแสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ ประจำปี 2567(ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2566-31 มีนาคม 2567 สำนักปลัด 270
5 รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2567 สำนักปลัด 228
6 พัสดุรายเดือน (6เดือนแรก)ปี2566 สำนักปลัด 269
7 รายงานการสรุปการขอซื้อขอจ้าง ประจำปี 2565 สำนักปลัด 258
8 การจัดซื้อจัดจ้างพัสดุรายเดือน (6เดือนแรก)2565 สำนักปลัด 245
9 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน สำนักปลัด 317
10 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 สำนักปลัด 322

หน้า 1 จาก 2

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese

นางสาวธัญพร  รัตนกุสุมภ์
ปลัดอบต.ปฏิบัติหน้าที่
นายกอบต.ยุ้งทะลาย
โทร. 084-8012247


นางสาวธัญพร  รัตนกุสุมภ์
ปลัดอบต.ยุ้งทะลาย
โทร. 084-8012247


นายสมบัติ  กิจวรวุฒิ
รองปลัดอบต.ยุ้งทะลาย
โทร. 089 - 8374813





















เว็บไซต์ที่น่าสนใจ



































QR Code
อบต.ยุ้งทะลาย


 

ลิขสิทธิ์ © 2563 องค์การบริหารส่วนตำบลยุ้งทะลาย จังหวัดสุพรรณบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลยุ้งทะลาย อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี โทร. 0-3545-9601