สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.ยุ้งทะลาย

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี2566 สำนักปลัด 3
2 รายงานแสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ ประจำปี 2567(ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2566-31 มีนาคม 2567 สำนักปลัด 6
3 รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2567 สำนักปลัด 3
4 พัสดุรายเดือน (6เดือนแรก)ปี2566 สำนักปลัด 92
5 รายงานการสรุปการขอซื้อขอจ้าง ประจำปี 2565 สำนักปลัด 98
6 การจัดซื้อจัดจ้างพัสดุรายเดือน (6เดือนแรก)2565 สำนักปลัด 89
7 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน สำนักปลัด 152
8 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 สำนักปลัด 148
9 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 อบต.ยุ้งทะลาย 155

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese



สายตรงนายกฯ
096-9978999


นางสาวธัญพร  รัตนกุสุมภ์
ปลัดอบต.ยุ้งทะลาย
โทร. 084-8012247


นายสมบัติ  กิจวรวุฒิ
รองปลัดอบต.ยุ้งทะลาย
โทร. 089 - 8374813





















เว็บไซต์ที่น่าสนใจ



































QR Code
อบต.ยุ้งทะลาย


 

ลิขสิทธิ์ © 2563 องค์การบริหารส่วนตำบลยุ้งทะลาย จังหวัดสุพรรณบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลยุ้งทะลาย อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี โทร. 0-3545-9601